Công ty TNHH Altalab

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có: 3517 lượt xem!
Công ty TNHH Altalab

CrmViet - Phần mềm Crm đã giúp 1.125 Doanh nghiệp SME Việt Nam bán hàng nhanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn. Với CrmViet các Doanh nghiệp sẽ từ bỏ cách Quản lý khách hàng thủ công truyền thống nhiều sai sót và nhầm lẫn trên Excel. Con số thống kê chỉ ra rằng các doanh nghiệp triển khai thành công CRM sẽ tăng 32% Doanh thu, 32% tỷ lệ chốt sale, và 40% năng suất làm việc
Công ty CRMVIET được chính thức thành lập từ năm 2010, với khát vọng cung cấp giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp Việt và vươn xa hơn có thể đem sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế. Cho đến nay chúng tôi đã trải qua 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển và tư vấn các giải pháp liên quan đến phần mềm quản lý khách hàng.
Với ban lãnh đạo trẻ nhiệt huyết và đam mê cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn tận tâm với khách hàng. Chúng tôi tự tin sản phẩm của CRMVIET sẽ đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm của sản phẩm quốc tế với giá trị Việt.

VĂN HÓA CRMVIET

Là một Công ty trẻ với những người trẻ, tập thể CrmViet luôn xác định cho mình rõ ràng phương châm "Làm việc hết mình, vui chơi hết sức" Hơn nữa CrmViet luôn đề cao về sự tử tế.
Tại gia đình CrmViet tất cả các thành viên đều quan trọng như nhau. Quan điểm của chúng tôi: CrmViet có phát triển, có vươn xa là do công sức của tập thể. CrmViet không phụ thuộc vào bất cứ thành viên nào.
Và tại đây, những giá trị cá nhân luôn được công nhận, được tưởng thưởng một cách xứng đáng nhất cho những đóng góp. CrmViet luôn tạo điều kiện để các thành viên phát huy tối đa khả năng của bản thân.
CrmViet là một gia đình thực sự khi luôn cùng nhau làm việc, sẻ chia những khó khăn trong công việc và cuộc sống. Với những định hướng sẵn có về Tầm nhìn và Sứ mệnh, chắc chắn chúng tôi sẽ cùng nhau đưa CrmViet ngày lớn mạnh và mang lại nhiều hơn những giá trị cho khách hàng.>>Xem thêm về các hoạt động của CrmViet

TẦM NHÌN

CRMVIET định hướng trở thành một công ty chuyên cung cấp và tư vấn giải pháp CRM hàng đầu Việt Nam

SỨ MỆNH

- Giúp các Doanh nghiệp vừa và nhỏ thay đổi cách BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Đem đến những giá trị, dịch vụ và những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng
 
LIÊN HỆ
Phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng CRMVIET - Website: www.crmviet.vn - Hotline: 024 7300 4666

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia