Công ty CP phần mềm PNG - SOFT

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có: 1207 lượt xem!
 Công ty CP phần mềm PNG - SOFT

CÔNG TY CP PHẦN MỀM CHUYÊN NGHIỆP TOÀN CẦU - tên giao dịch quốc tế là PROFESSIONAL AND GLOBAL SOFTWARE CORPORATION - tên viết tắt là PNGSOFT.

PNGSOFT luôn mong muốn làm việc với khách hàng của mình như là những đối tác để cùng mang đến những thành công. PNGSOFT không đơn thuần về cài đặt các hệ thống hoặc thiết kế, viết phần mềm mà trên hết chính là chúng tôi giải quyết những vấn đề nảy sinh của khách hàng..

PNGSOFT tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những hiệu quả trong công việc bằng những giải pháp CNTT hoàn chỉnh và tổng thể về các dịch vụ CNTT. Với sự hiểu biết sâu sắc về nghiệp vụ kết hợp với nền tảng kiến thức về công nghệ, từ đó thiết kế và triển khai các giải pháp tổng thể phù hợp với nhu cầu khách hàng.

PNGSOFT nỗ lực làm hài lòng khách hàng thông qua việc sáng tạo không ngừng nhằm trong việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

PNGSOFT với mong muốn phát triển thành tập đoàn công nghệ chuyên nghiệp và toàn cầu; bằng nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo không ngừng nhằm mang đến sự hài lòng của khách hàng với chất lượng không ngừng nâng cao.

Đội ngũ chuyên nghiệp

-    Con người là giá trị cốt lõi để hình thành nên tổ chức hùng mạnh, do vậy chúng tôi không ngừng phát triển đội ngũ quản lý cũng như kỹ thuật.
-    Môi trường thân thiện
-   Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, liên kết mọi người. Chúng tôi đưa ra những cơ hội công bằng để phát triển toàn diện các kỹ năng trong môi trường cộng tác và chia sẻ.

Quy trình cải tiến

  Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng để thành công trên thương trường, do vậy chúng tôi không ngừng cải tiến sản xuất để sản phẩm luôn hoàn thiện và hài lòng khách hàng.
 
Address: Phòng 2414, Tòa C, KĐT Kim Văn Kim Lũ, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Phone: (84-2) 466641681
Email: info@pngsoft.com

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia