Công ty cổ phần công nghệ tài chính viễn thông FTL

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 3868 lượt xem!
Công ty cổ phần công nghệ tài chính viễn thông FTL

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TÀI CHÍNH VIỄN THÔNG FTL được thành lập ngày 13 tháng 8 năm 2007 với các ngành nghề kinh doanh chính:
-  Cung cấp các giải pháp Viễn thông và dịch vụ thương mại điện tử cho các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Viễn thông,…
-  Dịch vụ nội dung (Content Provider)
-  Tư vấn giải pháp
-  Gia công phần mềm (Outsourcing).

Công ty CP Công nghệ Tài chính Viễn thông FTL (Công ty FTL) thành lập năm 2007 với tiền thân là nhóm ANONYMOUS – một nhóm lập trình viên ở FTL-FPT. Công ty FTL tập trung vào phát triển và tích hợp các giải pháp viễn thông với các hệ thống thanh toán điện tử; cung cấp các giải pháp và dịch vụ thanh toán đơn giản, an toàn, thuận tiện dựa trên hạ tầng viễn thông, hạ tầng thanh toán và hạ tầng mạng hiện có. Sản phẩm ban đầu là EWALLET – lọt vào chung khảo cuộc thi Trí tuệ Việt Nam năm 2007, bước đầu thu hút được sự chú ý từ cộng đồng. 

Khẩu hiệu của FTL là Đơn giản hóa thế giới (Simplify the world)
-  Tháng 7, 2008 ký hợp đồng cung cấp giải pháp nhắn tin quảng bá với nhà mạng Mobifone, minh chứng cho uy tín và công nghệ của FTL. Hiện nay FTL là đối tác hàng đầu trong việc outsource phần mềm viễn thông cho nhà mạng Mobifone.

-  Tháng 2, 2009 thành lập Phòng dịch vụ gia tăng - Công ty CP Công nghệ Tài chính Viễn thông FTL, đánh dấu bước chân chính thức của FTL vào lĩnh vực cung cấp nội dung và dịch vụ.

-  Tháng 3 năm 2009, FTL triển khai thành công hệ thống EWALLET cho 2 ngân hàng là VIB Bank và TienPhong Bank, góp phần nâng cao tên tuổi cho 2 đối tác ngân hàng (ngân hàng đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm Mobile Banking). Cung cấp SMSBanking cho ngân hàng hàng hải MSB….

-  Tháng 10 năm 2011, FTL đầu tư nguồn lực phát triển trang web http://guitin.vn với mục đích đưa đến cho các doanh nghiệp Việt Nam một hình thức nhắn tin thương hiệu phục vụ việc chăm sóc khách hàng, quảng cáo cho các doanh nghiệp...

-  Với đội ngũ kỹ sư FTL có nhiều kinh nghiệm thực tế nhiều năm tham gia phát triển và triển khai ở các vị trí chủ chốt cho các dự án liên quan đến các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, ISP, Content Provider lớn như VMS, Viettel, VinaPhone, VTC, V2Y. FTL am hiểu sâu rộng nhiều mảng nghiệp vụ trong hệ thống viễn thông, thanh toán và ngân hàng. Với việc áp dụng kỹ thuật công nghệ mới như Oracle, SQL Server, Linux, Unix, Window, Java, Javascript,v,v…

-  Trong thời gian sắp tới, Việt Nam tiếp tục tham gia và hội nhập mạnh mẽ với thế giới trên mọi phương diện. Rất nhiều cơ hội, thách thức đang chờ đón FTL ở phía trước. Công ty FTL cũng sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm: “Không ngừng học hỏi, sáng tạo – Tối ưu, đơn giản hóa thế giới”. FTL luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng. Và không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản FTL mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và lợi ích của Quý khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng với tập thể FTL đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ của Quý khách hàng, FTL chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Tầm nhìn

Chúng tôi mong muốn trở thành nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ hàng đầu, một đối tác tin cậy trong lĩnh vực tài chính, viễn thông và thanh toán điện tử.

Sứ mệnh

-   Xây dựng các giải pháp viễn thông tiên tiến
-   Cung cấp các dịch vụ viễn thông tin cậy.
-    Đem lại cho thị trường thương mại điện tử các giải pháp thanh toán an toàn, tin cậy, đơn giản và thuận tiện
-   Trở thành đơn vị hàng đầu về nghiên cứu phát triển, thiết kế và sản xuất các giải pháp phần mềm ngân hàng, viễn thông và công nghệ thông tin;
-   Trở thành nhà cung cấp, đối tác tin cậy của các ngân hàng, các nhà mạng dịch vụ, các doanh nghiệp cũng như các doanh nghiệp trong lĩnh vực điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin và các doanh nghiệp có nhu cầu về các giải pháp phần mềm khác.

Giá trị cốt lõi

-   Đội ngũ FTL có động, sáng tạo và có trách nhiệm với công việc.trình độ chuyên môn cao, phẩm chất đạo đức tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng
-   Đảm bảo hài hòa lợi ích với người lao động, khách hàng và đối tác để đảm bảo hiệu quả kinh doanh bền vững.
-   Với phương châm hành động luôn vì khách hàng, cùng với giải pháp toàn vẹn, dịch vụ hoàn hảo kết hợp với sự nỗ lực và tận tụy của từng cá nhân và toàn công ty, FTL mong muốn mang lại nhiều ứng dụng thành công, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Đối với khách hàng, dù lớn hay nhỏ, FTL cam kết xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy. Chế độ bảo hành hậu mãi, luôn tìm ra giải pháp tốt nhất nhằm đưa hệ thống của khách hàng hoạt động hiệu quả nhất đồng thời đáp ứng nhu cầu phát triển trong tương lai.
-   FTL luôn luôn tin tưởng và nỗ lực phấn đấu hết mình nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo mang lại giá trị cho khách hàng, cho xã hội

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ TÀI CHÍNH VIỄN THÔNG FTL

  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Real Home, Số LP12, Ngõ 219, Phố Trung Kính, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: ftl@ftl.vn
  • Điện thoại: 024 3206 9222
  • Web: http://ftl.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia