Công ty TNHH Scent Homes Việt Nam

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 8877 lượt xem!
Công ty TNHH Scent Homes Việt Nam

-Đối tượng khách hàng của Scent Homes Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Khách sạn cao cấp, Sảnh căn hộ cao cấp, Thẩm mỹ viện, Spa, Nha khoa, Resort, Phòng trà - Bar, Karaoke, Văn phòng hạng A, Ngân hàng, Thời trang cao cấp, Gym yoga & fitness, Bệnh viện quốc tế.v.v...

-Scent Homes Việt Nam cung cấp các giải pháp hương thơm khử mùi, hương thơm độc quyền cho thương hiệu bằng thiết bị khuếch tán hương thơm chuyên biệt với tinh dầu nguyên chất từ thiên nhiên và tinh dầu nước hoa (fragrance oil). Chúng tôi tiên phong trong nghiên cứu cho ra đời các mùi hương độc quyền và trên 1000 mùi hương nhập khẩu trên thế giới từ các thương hiệu nổi tiếng trong mọi lĩnh vực dịch vụ. Đem đến cho không gian với hương thơm sang trọng, đẳng cấp, gây dựng dấu ấn cho doanh nghiệp, tập đoàn bằng hương thơm chuyên nghiệp để thu hút khách hàng và gây dựng dấu ấn thành công bằng kí ức mùi hương. 

-Với thế mạnh là các công nghệ tạo hương thơm hàng đầu thế giới bằng máy khuếch tán công nghệ Micro-Nano lạnh với các hạt hương thơm bền vững trong không khí.

Scent Homes Việt Nam có trụ sở tại Tầng 9 , tòa nhà Gelex tower , 52 Lê Đại Hành , Hai Bà Trưng , Hà Nội .

Mục tiêu trong năm 2019 Scent Homes Việt Nam sẽ trở thành đối tác hàng đầu đáng tin cậy của các tập đoàn, thương hiệu lớn tại Việt Nam.
Scent Homes Việt Nam xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nghiêm túc, tiêu chuẩn quốc tế.
 
SCENT HOMES VIỆT NAM
 21st Floor, Gelex Tower, 52 Le Dai Hanh Str., Hai Ba Trung Dist, Ha Noi City. 100000
 1800 9445 (Free) | 0967007788 (24/7)=
 scenthomesvietnam@gmail.com
 Taxcode: 0108369988.

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia