Khai giảng VBA Excel tại Hà Nội

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có 2388 lượt xem bài viết này!
Khai giảng VBA Excel tại Hà Nội
Với cách tổ chức giống như bảng tính thông thường, Excel là một phần mềm bảng tính trực quan và rất dễ sử dụng. Rất nhiều tính năng sẵn có khiến cho Excel là một trong những phần mềm được sử dụng phổ biến. Nếu chỉ biết làm thủ công bằng excel thì sẽ rất chậm chạp. Chưa kể có những công việc được định kỳ lặp lại nhiều lần mà cứ như vậy chúng ta lại bắt đầu từ các thao tác: định dang, kẻ bảng, copy, lọc số liệu cắt dán. Nhận biết được tầm quan trọng của áp dụng VBA vào xử lý số liệu bảng biểu tron

Khai giảng VBA Excel tại Hà Nội

Danh mục:

1. Tổng quan về khóa đào tạo?

2. Đối tượng phù hợp tham gia khóa học?

3. Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia vào khóa học?

4. Ngành VBA Excel đang khát nguồn nhân lực?

5. Cơ hội Nghề Nghiệp sau Tốt Nghiệp của bạn?

6. Thông tin & quyền lợi dành cho Học viên khi tham gia khóa học?

7. Liên hệ phòng đào tạo IMIC ở Hà Nội và Hồ Chí Minh:

1. Tổng quan về khóa đào tạo?

Với cách tổ chức giống như bảng tính thông thường, Excel là một phần mềm bảng tính trực quan và rất dễ sử dụng. Rất nhiều tính năng sẵn có khiến cho Excel là một trong những phần mềm được sử dụng phổ biến. Nếu chỉ biết làm thủ công bằng excel thì sẽ rất chậm chạp. Chưa kể có những công việc được định kỳ lặp lại nhiều lần mà cứ như vậy chúng ta lại bắt đầu từ các thao tác: định dang, kẻ bảng, copy, lọc số liệu cắt dán,… 

Nhận biết được tầm quan trọng của áp dụng VBA vào xử lý số liệu bảng biểu trong Excel, Microsoft đã cho ra đời ngôn ngữ VBA được tích hợp sẵn trong Excel. VBA(Visual Basic for Applications) là lập trình ứng dụng trong Excel nói riêng và công cụ Offile nói chung, với khả năng tự động hóa cao sẽ giúp người dùng có kiến thức về chuyên môn có thể giải quyết được nhiều bài toán phức tạp, sản phẩm có thể tương đương với các phần mềm chuyên dụng.

2. Đối tượng phù hợp tham gia khóa học?

- Bạn làm công việc trong các ngành bảo hiểm, kiểm toán, kế toán, thống kê,… dân văn phòng,  hay phải nhập dữ liệu và phân tích tổng hợp, tạo báo cáo.
- Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề chuyên ngành CNTT/CNPM hoặc liên quan.
- Bạn muốn nâng cao năng suất và hiệu quả công việc trong Excel.
- Bạn là người muốn tự động hóa các thao tác trong Excel.
- Bạn là người làm công việc có tính lặp lại trong Excel.
- Bạn muốn nâng cao trình độ Excel.
Thì bạn chỉ cần đến với khóa học VBA Excel tại IMIC Hà Nội | Hồ Chí Minh, bạn sẽ hiểu sâu về tương tác tự động với bảng tính Excel và tự tin phát triển mạnh với chuyên ngành kế toán , ngân hàng liên quan nhiều đến xử lý bảng biểu số liệu. Bạn sẽ được Chuyên gia truyền dạy toàn bộ kiến thức chuyên môn phát triển và quản lý bảng biểu số liệu để làm chủ VBA-Excel. Trong khóa học bạn sẽ được chuyên gia hướng dẫn viết các ứng dụng VBA từ chính bài toán của các bạn. Để bạn không phải rơi vào danh sách 178.000 cử nhân thất nghiệp/năm.
--> Mà bạn sẽ là một trong 1.200.000 nhân lực mà Nhà tuyển dụng đang KHÁT KHAO, TÌM KIẾM.

3. Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia vào khóa học?

- Viết ra những mã lệnh-Macro để tự động phân tích, định dạng, tạo báo cáo chỉ bằng cú nhấp chuột như trong các phần mềm mà không phải thủ công lập công thức Excel.
- Tạo các hàm và thủ tục để tự động hóa việc phân tích và tổng hợp dữ liệu với tốc độ nhanh hơn cách làm công thức Excel thông thường.
- Tạo 1 tiện ích hay 1 phần mềm chuyên nghiệp chạy trên nền Excel giúp cho công việc của bạn trở nên tự động
- Có thể thay đổi menu excel, tạo form nhập liệu, tạo các nút lệnh ... để công việc của bạn thuận lợi
- Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel
- Gửi hồ sơ sang các đối tác tuyển dụng của IMIC.

4. Ngành VBA Excel đang khát nguồn nhân lực?

Với hơn 30.300 kết quả hiển thị trong vòng 0,58 giây là những con số ấn tượng khi bạn gõ từ khóa tìm kiếm “tuyển dụng VBA-Excel”. Điều đó cho thấy nhu cầu sử dụng VBA tương tác bảng biểu trong Excel đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Nhu cầu việc làm liên quan đến VBA Excel luôn ở mức cao, cũng như mức lương thực sự hấp dẫn.

Chọn CNTT là bạn chọn thử thách bởi ngành học này không hề dễ nhưng nó lại mang tới cho bạn rất nhiều cơ hội, bạn có thể làm việc ở bất kỳ công ty hay tổ chức nào, đơn giản vì ở đâu thì cũng cần CNTT đặc biệt là các kỹ sư lành nghề. Việc duy nhất bạn cần làm ngay bây giờ đó là trang bị cho mình kiến thức về VBA-Exel để trở thành một phần của thế giới CNTT đầy mới mẻ. Với mô hình “Đào tạo cùng doanh nghiệp”, chương trình đào tạo bám sát thực tiễn của các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam, IMIC xin cam kết bạn sẽ làm được việc ngay sau khi hoàn thành khóa học. Hơn thế nữa, khi học tập tại IMIC Hà Nội | Hồ Chí Minh, bạn còn được trang bị đầy đủ kỹ năng mềm và tiếng anh chuyên ngành CNTT để sẵn sàng chinh phục bất kỳ nhà tuyển dụng nào bạn yêu thích cả ở trong nước và quốc tế. Có hơn hàng vạn học viên của IMIC đã làm được điều đó, còn bạn thì sao???

5. Cơ hội Nghề Nghiệp sau Tốt Nghiệp của bạn?

- Phòng Đào Tạo IMIC đã chính thức ký kết hợp tác Tuyển Dụng được với hơn 55+ Doanh nghiệp trong ngành CNTT/CNPM. Xem thông tin tại đây.
- Học viên khi Tốt nghiệp khóa đào tạo với kết quả tốt sẽ luôn nhận được nhiều cơ hội việc làm phù hợp với năng lực chuyên môn tại các Đối tác Tuyển Dụng của IMIC ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh.
- Buổi Bảo vệ Tốt Nghiệp tại IMIC sẽ có sự góp mặt của đại diện một số Đối tác Tuyển Dụng tham dự để chọn Ứng viên cho Doanh nghiệp của mình. Do đó đây chính là cơ hội để Học viên tiếp cận gần nhất với Nhà Tuyển Dụng.
- Học viên có kết quả học tập tốt hoàn toàn có thể làm việc về Phần mềm ngay tại IMIC Hà Nội | Hồ Chí Minh nếu có mong muốn.
- Bạn đã đi làm liên quan đến ngành bảo hiểm, ngân hàng, tài chính kế toán, … dân văn phòng. Bạn sẽ có cơ hội phát triển hơn nữa kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong công việc. 
- Nhiều cơ hội khác nữa đang chờ bạn ở tương lai. Hãy nỗ lực & cháy hết mình với niềm đam mê với nghề.
Với những gì mà khóa học VBA Excel tại IMIC mang lại, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Hãy đăng ký ngay để có trải nghiệm thú vị về nghề này nhé!

6. Thông tin & quyền lợi dành cho Học viên khi tham gia khóa học?

  • Thông tin:

-  Hình thức Đào Tạo : Đào tạo kiến thức chuyên môn từ Cơ bản đến nâng cao & Huấn luyện trên dự án phần mềm.
-  Chỉ tiêu Tuyển Sinh dành cho khóa học này : từ 08 - 12 học viên.
-  Thời gian để hoàn thành khóa đào tạo này : 02 - 2.5 tháng - 03 buổi / 01 Tuần - 02h/1 buổi học.
-  Điều kiện tham gia khóa đào tạo này: Sử dụng thành thạo máy tính, đam mê, yêu thích lập trình phần mềm, quyết tâm theo đuổi với nghề & luôn luôn khát khao tìm cơ hội để thành công trong ngành CNTT/CNPM.

  • Quyền lợi:

-  Được tham gia học thử 01 TUẦN MIỄN PHÍ.
-  Được tham gia vào cộng đồng học viên IMIC, được học qua các bộ video, được thảo luận với mọi người & được giải thích cặn kẽ từng phần trong video + Bài giảng từng phần nội dung học.
-  Nhận được chính sách ưu đãi Học phí | Học bổng có thể 50% hoặc 100% (Nhận được Học Bổng từ 50-100% đối với học viên có hoàn cảnh khó khăn & người khuyết tật).
-  Được học cùng Chuyên Gia có nhiều năm Kinh Nghiệm trên các Dự Án lớn, với các cương vị như: PL hay PM trong doanh nghiệp của Việt Nam hoặc Nước Ngoài đầu tư tại Việt Nam.
-  Được Chuyên gia tận tình truyền dạy kiến thức chuyên môn cho phát triển dự án thực tế đã từng triển khai cho Khách hàng.
-  Được chia sẻ nhiều kỹ năng mềm quan trọng khi join vào dự án tại doanh nghiệp hoặc làm việc với khách hàng.
-  Được tham gia làm Dự án Cuối Khóa để thực hiện Bảo Vệ Tốt Nghiệp trước Hội đồng Chuyên gia của IMIC.
-  Được nhận Chứng Nhận Kinh Nghiệm Dự Án khi Tốt nghiệp khóa học & được công nhận trên toàn quốc.
-  Được tham gia vào các đợt Phỏng Vấn chọn Ứng Viên với sự có mặt của đại diện các Đối tác Tuyển Dụng của IMIC.
-  Được chọn tham gia vào lớp HUẤN LUYỆN DỰ ÁN MIỄN PHÍ ( hưởng chế độ Lương + Thưởng theo Dự án tùy vào sự cống hiến của từng thành viên).
-  Được tham gia vào Cộng Đồng Học Viên của IMIC để được giao lưu học hỏi kiến thức lẫn nhau.
-  Được chia sẻ Kỹ năng viết CV và phỏng vấn trực tiếp nhà Tuyển Dụng.

7. Liên hệ phòng đào tạo IMIC ở Hà Nội và Hồ Chí Minh:

VĂN PHÒNG ĐÀO TẠO TẠI HÀ NỘI
- Địa Chỉ: Tầng 2B, tòa nhà T6-08 Tổng Cục 5, Bộ Công An, Số 643A Phạm Văn Đồng, B.Từ Liêm, Hà Nội.
- Điện thoại: (024)3 7557 666 - (024)3 7557 333 - 0916 878 224
- Email: tuvan@imicrosoft.edu.vn
- Facebook: facebook.com/imicrosoft.edu.vn
- Website: www.imicrosoft.edu.vn

VĂN PHÒNG ĐÀO TẠO TẠI HỒ CHÍ MINH
- Địa Chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Viễn Đông, Số 14 Phan Tôn, Phường Đakao, Quận 1, HCM
- Điện thoại: (028) 22 53 2345 - 0916 878 224 - 0988 270 588
- Email: tuvan@IMicroSOft.edu.vn
- Facebook: facebook.com/IMicroSOft.edu.vn
- Website: www.IMicroSOft.edu.vn

 

Học VBA EXCEL cùng Chuyên gia qua các bài học trực quan và dễ hiểu!


✅ Bạn sẽ không phải loay hoay 1 cách thủ công với các nhiệm vụ lặp đi lặp lại hàng ngày.
✅ Bạn cũng sẽ không còn phải đối mặt với những khó khăn mà những phương pháp xử lý dữ liệu, lập báo cáo thủ công.
✅ Đến thời điểm hiện tại thì VBA đã có rất nhiều những cải tiến mới cũng như sự tối ưu trong công nghệ xử lý dữ liệu trên Excel 1 cách chuyên nghiệp. Do đó quyết định lựa chọn học "VBA EXCEL" là hoàn toàn đúng đắn.
✅ Với cú pháp lệnh rất ngắn gọn và dễ dàng để bạn có thể thao tác các xử lý cho trang tính của mình. 
✅ Đừng quá lo lắng, những gì bạn cần chỉ là 1 chút kiến thức về Excel và mong muốn nâng cao hiệu quả trong công việc.
✅ Qua những lý do được chia sẻ ở trên, chúng ta đã nắm được những giá trị mang lại từ vba là như thế nào? Dựa trên điều đó thì IMIC đã đưa ra khóa đào tạo về VBA Excel đầy đủ và chi tiết nhất từ trước đến nay.
✅ Các bài học được diễn đạt một cách trực quan, dễ hiểu, cùng với các bài tập thực hành là "Case Study" rất thực tế mà Chuyên gia của IMIC đã dành nhiều tâm huyết biên soạn cho khóa đào tạo này.
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ về VBA. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn.

 
Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục