Vietnam Mobile Day 2018 ngày hội thường niên lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 912 lượt xem bài viết này!
Vietnam Mobile Day 2018 ngày hội thường niên lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ
Với hơn 9 ngàn lượt người tham dự hàng năm, Vietnam Mobile Day 2018 được biết đến như ngày hội thường niên lớn nhất trong toàn ngành công nghệ. Sự kiện được giới chuyên môn đánh giá là một diễn đàn cung cấp đầy đủ những kiến thức mới nhất, chuyên sâu nhất từ các diễn giả là chuyên gia được chọn lọc mời từ các công ty Internet tiên phong, đối tượng tham dự đa dạng từ các Developer, Marketer đến các Designer và doanh nhân.

Vietnam Mobile Day 2018 ngày hội thường niên lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ


Với hơn 9 ngàn lượt người tham dự hàng năm, Vietnam Mobile Day 2018 được biết đến như ngày hội thường niên lớn nhất trong toàn ngành công nghệ. Sự kiện được giới chuyên môn đánh giá là một diễn đàn cung cấp đầy đủ những kiến thức mới nhất, chuyên sâu nhất từ các diễn giả là chuyên gia được chọn lọc mời từ các công ty Internet tiên phong, đối tượng tham dự đa dạng từ các Developer, Marketer đến các Designer và doanh nhân. 

Thành lập từ năm 2011, iMicroSoft là công ty đào tạo và phát triển công nghệ với mô hình hướng tới truyền dạy kinh nghiệm thực tế cho học viên theo phương châm “Học để làm việc”. IMIC hướng đến trở thành một công ty chuyên đào tạo kinh nghiệm thực tế về Lập trình - Đồ họa đa phương tiện - Bảo mật hệ thống thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Hòa chung vào sự kiện “VietNam mobile day 2018”, IMIC cũng triển khai các chương trình liên quan đến sự kiện. 

Trong đợt sự kiện vô cùng lớn này, có rất nhiều diễn giả đã tham gia vào ngày hội “VIETNAM MOBILE DAY 2018”

HÃY CÙNG GẶP GỠ DÀN DIỄN GIẢ KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI VIETNAM MOBILE DAY 2018!
 

NGUYỄN NGÂN BÌNH - PRESIDENT - TECHNOLOGY của IMICROSOFT

Với chủ đề “BUSINESS ANALYSIS KEYS TO SUCCESS WITH MASTER DATA MANAGEMENT PROJECT

Diễn giả Nguyễn Ngân Bình 

Tham gia vào đội ngũ vận hành của IMIC như một cái duyên, anh Nguyễn Ngân Bình đảm nhận vai trò Giám Đốc Phụ Trách Công Nghệ của IMIC. Anh từ bỏ những cơ hội ở nước ngoài và trở về Việt Nam và có hơn 5 năm kinh nghiệm làm diễn giả cho nhiều sự kiện cả trong và ngoài nước.

CO-FOUNDER xinh đẹp và tài năng của BEEKETING - CHỊ HÀ PHƯƠNG ANH

Với chủ đề “HOW TO FIND THE RIGHT GROWTH HACKING CHANNEL FOR YOUR BUSINESS BASED ON DATA

Diễn giả Hà Phương Anh 

Trước khi trở thành Co-founder của Beeketing, chị Phương Anh đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong tập đoàn lớn như: Marketing Manager tại Brodev, Marketing Specialist tại VNP Group, PeaceSoft Solutions Corporation,... Chị đã cùng đồng hành và dẫn dắt Beeketing kể từ khi mới thành lập cho đến nay và sở hữu rất nhiều thành tựu phải kể đến như: Công ty Việt Nam duy nhất được đầu tư bởi quỹ 500 Startups Batch 15 tại Silicon Valley, Mỹ; Giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Start Tel Aviv,... 

DIỄN GIẢ ÔNG XUÂN HỒNG - RESEARCH ENGINEER của TRUSTING SOCIAL

Với chủ đề “CREDIT SCORING TRONG THỜI ĐẠI BIG DATA

Diễn giả Xuân Hồng 

Anh Hồng sở hữu một lí lịch “khủng” với gần 5 năm trong ngành IT và gần 2 năm trong riêng lĩnh vực Data Analyst. Anh sở hữu vốn kiến thức sâu rộng liên quan đến Dữ liệu, Hệ thống và những xu hướng công nghệ nổi bật thời gian qua như Machine Learning, Python, Java, Scala, GNU/ Linux, NodeJS, MongoDB, PostgreSQL, MySQL, Apache Spark, Docker… Anh còn sở hữu một lý lịch khủng với những vai trò như: Data Analyst tại KNOREX, Web developer tại Vlancer và 3D Programmer tại Rolling Ant.

FOUNDER & CEO của UMBALA - ANH NGUYỄN MINH THẢO

Với chủ đề UMBALA NETWORK-A_BL0CKCH@IN BASED CAMERA STREAMING ECONOMY

Diễn Giả Nguyễn Minh Thảo 

Anh NGUYỄN MINH THẢO và UMBALA - là 1 trong số những startup công nghệ Việt đầu tiên có trụ trụ sở tại Sillicon Valley, từ năm 2015. Từng theo học tại đại học Bách Khoa Hà Nội và bắt đầu quá trình khởi nghiệp của mình từ năm 2006, trong suốt gần 10 năm vừa qua, anh Thảo còn là Founder của CNC Software, CNC Mobile, đạt rất nhiều giải thưởng không chỉ về khởi nghiệp như: Chiến thắng Forbes Vietnam Startup Contest 2015, Chiến thắng cuộc thi Khởi nghiệp cùng Israel 2014 hay Top 10 SingTel Accelerator Challenge 2014,...

DIỄN GIẢ QUAN MINH TÂM - TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT CÔNG TY TNHH BẢO TÍN

Với chủ đề “PHÁT HIỆN CÁC TRẠM PHÁT DI ĐỘNG GIẢ MẠO NHẰM THEO DÕI NGƯỜI DÙNG DI ĐỘNG”

Diễn Giả Quan Minh Tâm 

Trước khi “bén duyên” với Bảo Tín, anh Minh Tâm từng đảm nhiệm Web Application Tester tại FPT Telecom. Anh còn có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong các lĩnh vực quản lý bảo mật thông tin như PostgreSQL, các máy chủ MySQL; và hơn nữa là Nginx, Tengine, Apache, Tomcat và haproxy. Bên cạnh đó, anh còn nghiên cứu các công nghệ mới và đề xuất quy trình an toàn thông tin cho các doanh nghiệp, tổ chức.

Và còn rất nhiều điều thú vị cùng những chuyên gia “SIÊU CHẤT” khác sẽ được chúng tôi tiết lộ trong vài ngày nữa. Like và theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất. Và quan trọng, đăng kí ngay tại: http://mobileday.vn/vi/ve-tham-du/ để nắm chắc trong tay những tấm vé có hạn từ bây giờ bạn nhé!

Và đừng quên, VIETNAM MOBILE DAY 2018 LẦN THỨ 8 sẽ còn mang đến cho bạn hơn 100 chuyên đề hấp dẫn xoay quanh các nhóm chủ đề lớn:
 

What is the future of Fintech?
Bl0ckch@in: Bubble Or Revolution
Mobile App and Game: All about the red ocean strategy
AI world domination? Real or fiction?
The future of Marketing
Cùng nhiều nhóm chủ đề hấp dẫn khác

Hẹn gặp lại bạn tại sự kiện sắp tới!
===================================

THỜI GIAN:
- 08/06/2018 tại Hồ Chí Minh.
- 15/06/2018 tại Hà Nội.

THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÍ:
- Link đăng kí: http://mobileday.vn/vi/ve-tham-du/
- Website: http://mobileday.vn/
- Event Page: https://www.facebook.com/mobiledayevent/
- Website ( imicrosoft) : http://www.imicrosoft.edu.vn

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục