Học lập trình Java EE ở đâu tốt nhất?

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có 2277 lượt xem bài viết này!
Học lập trình Java EE ở đâu tốt nhất?
Hiện nay, học lập trình web trở thành xu hướng cho các bạn trẻ đam mê công nghệ nói chung, các bạn đam mê lập trình Web nói riêng. Khi mà thị trường công nghệ đã có những thành tựu tuyệt vời. Kéo theo đó là nhu cầu về nhân sự mà các công ty, doanh nghiệp đang cần rất lớn.Họ đang rất cần những nhân sự có chuyên môn, kinh nghiệm trên dự án thực tế. Chắc chắn các bạn đã thấy rằng ứng dụng Web có mặt ở khắp nơi. Nó đang hiện hữu ngay trong cuộc sống của chúng ta và ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Học lập trình Java EE ở đâu tốt nhất?


Một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến để xây dựng Web đó là Java. Hiện nay rất nhều các doanh nghiệp lớn, nhỏ đều sử dụng java để xây dựng trong hệ thống website. Vậy thì khi xây dựng Web từ java có những ưu điểm gì mà khiến nó được lựa chọn nhiều như vậy.

Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, Website được xây dựng từ java có tính bảo mật rất cao, hệ thống cơ sở dữ liệu lớn, có các công cụ phát triển mạnh mẽ, bộ sưu tập thư viện phong phú.. Chính vì vậy java được sử dụng rộng rãi và có nhiều ứng dụng rất mạnh mẽ.

Khóa đào tạo lập trình web với Java- Hiện nay công nghệ mới nhất là Java EE sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức từ căn bản tới chuyên sâu. Khi kết thúc khóa học các bạn sẽ có đầy đủ kiến thức cũng như là kinh nghiệm. Để có thể ứng tuyển vào vị trí lập trình viên web mà các bạn đang theo đuổi.

Có rất là nhiều hướng để các bạn có thể theo đuổi học lập trình. Và việc lựa chọn một nơi học tốt, uy tín, đào tạo sát thực tế chắc hẳn các bạn đang rất băn khoăn?

IMIC Technology là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phát triển và gia công phần mềm với gần 10 năm hoạt động trong ngành. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm như vậy IMIC Technology đã đào tạo ra nguồn nhân sự tốt cho rất nhiều khách hàng cũng như là đối tác tuyển dụng của IMIC trong ngành CNTT/CNPM.Đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng khắt khe về nhận sự hiện nay tại các Doanh Nghiệp.

Khi  các bạn tham gia học tại iMIC Technology các bạn sẽ không học theo phương pháp hàn lâm cũ, học lý thuyết nhiều như ở trường nữa mà các bạn sẽ được học ngay trên  dự án thực tế .Vì vậy sau khi kết thúc khóa học các bạn hoàn toàn có đầy đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dự án để ứng tuyển vào bất kỳ vị trí lập trình viên mà bạn đang theo đuổi. Với phương châm "đào tạo chuyên môn trên dự án", "Đào tạo những gì doanh nghiệp cần", cùng với đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trên dự án và kỹ năng truyền đạt hấp dẫn .Từ đó giúp các bạn có cái nhìn từ tổng quát tới cụ thể trong ngành lập trình phần mềm. iMIC Technology sẽ đồng hành cùng các bạn trên con đường trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp.

Đặc biệt cùng với nhiều năm hoạt động uy tín vì vậy iMIC được rất nhiều các đối tác tin tưởng đào tạo nhân sự. Sau khi các bạn học xong iMIC hoàn toàn hỗ trợ các bạn về vấn đề việc làm. Từ đó tạo điều kiện để các bạn có nhiều cơ hội để có thể phát triển bản thân. Thực hiện ước mơ trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

Bạn Phạm Công Tuấn- cựu học viên của iMIC có chia sẻ :" Sau khi em hoàn thành khóa học Java core-Java Web em đã được iMIC Technology giới thiệu sang bên FPT làm. Và Hiện tại em đang có nhiều cơ hội để phát triển và tất nhiên là công ty có nhiều chính sách ưu đãi dành cho em".Và Tuấn cũng có chia sẻ thêm những kiến thức mà bạn được học ở iMIC rất sát với thực tế, ở iMIC đào tạo như đúng những gì mà các doanh nghiệp thực tế họ đang phát triển. Vì vậy khi kết thúc khóa bạn hoàn toàn tự tin join ngay vào dự án mà không bị bỡ ngỡ nhiều.

Bạn Tuấn chỉ là một trong rất nhiều các bạn đã tới iMIC học và đạt được kết quả rất tốt. Hiện nay thì các bạn đều đã và đang phát triển trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn nơi nào học uy tín, hiệu quả thì bạn hãy liên hệ tới IMIC Technology HN/HCM để được tham gia ngay vào khóa đào tạo nhân sự chuyên nghiệp nhé!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục