Chương trình tổng hợp dữ liệu từ nhiều tệp Excel bằng VBA

Cập nhật ngày: 27/07/2024 - Đã có 1227202 lượt xem bài viết này!
Chương trình tổng hợp dữ liệu từ nhiều tệp Excel bằng VBA
Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách tổng hợp dữ liệu từ nhiều tệp Excel bằng VBA một cách chi tiết và dễ thực hiện nhất

Chương trình tổng hợp dữ liệu từ nhiều tệp Excel bằng VBA

Đây là Chương trình do thầy Henry Nguyễn phụ trách các khóa đào tạo về Advanced Excel, VBA, Power BI, Tableau, Data Science phát triển ra để học viên có sự tham khảo cũng như sử dụng khi làm việc với Excel.


Chương trình này cung cấp cho người sử dụng 02 tính năng. Gồm có:

  1. Tổng hợp dữ liệu từ nhiều bảng tính với nhiều tệp Excel khác nhau.
  2. Tổng hợp dữ liệu ở các bảng tính đầu tiên trong nhiều tệp Excel khác nhau.

Khi bấm nút chạy 1 trong 2 tính năng đều bật ra cửa sổ cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn được các tệp dữ liệu cần cho xử lý (như hình ảnh dưới đây)

Video hướng dẫn chi tiết:

 

Trải nghiệm ứng dụng ngay tại đây!

 

Chuyên gia Nguyễn Văn Đoàn:

-    Đã có hơn 12+ năm kinh nghiệm triển khai các khóa đào tạo về Excel, VBA Excel, BA/DA & Power BI cho các Cá nhân và Doanh nghiệp.

IMIC hy vọng với những chia sẻ từ Chuyên gia Henry Nguyễn trên đây đã giúp các bạn có cái nhìn tổng quát về các hàm Excel Add-Ins cũng như có thể áp dụng thành công hàm này trong công việc. 

𝑰𝑴𝑰𝑪 𝒄𝒂𝒎 𝒌𝒆̂́𝒕: 

👉 Cam kết chất lượng đào tạo, các bài thực hành trong khóa đào tạo là các "Case Study" rất thực tế mà Chuyên gia IMIC đã dành nhiều tâm huyết biên soạn.

👉 Tất cả các phần trong khóa đào tạo được diễn đạt một cách trực quan nhất, dễ hiểu nhất, bạn dễ dàng vận dụng được các kiến thức chuyên môn vào công việc tại Doanh nghiệp.

👉 Chỉ cần tham gia duy nhất 1 khóa đào tạo nhân sự phân tích và trực quan hóa với Power BI này là bạn đã sẵn sàng tham gia các công việc dự án tại Doanh nghiệp rồi. 

Các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo nhân sự, vui lòng liên hệ với IMIC để được hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình nhất!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: 

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục