Mô tả công việc
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty qua tổng đài;- Lưu giữ cơ sở dữ liệu khách hàng;
- Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty đột xuất hoặc định kỳ;
- Trực tiếp giải đáp những ý kiến, thắc mắc của khách hàng đối với các dịch vụ của Công ty;
- Hỗ trợ nghiệp vụ quan hệ khách hàng tại các cửa hàng khi được yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cẩu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn;- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển.
Yêu cầu khác
- Nữ, tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Am hiểu về công tác quan hệ khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình;
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề;
- Kỹ năng làm việc nhóm và chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
- Thành thạo tin học văn phòng