Mô tả công việc
- Duy trì và thúc đẩy quan hệ hợp tác với các đối tác hiện có;- Tìm kiếm, khai thác và xúc tiến quan hệ hợp tác với các đối tác, khách hàng mới;
- Tư vấn và cung cấp các dịch vụ quảng cáo cho khách hàng lên website Batdongsan.com.vn;
- Hỗ trợ nhóm chăm sóc khách hàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng, giám sát hoạt động của nhân viên kinh doanh website, kịp thời phát hiện và xử lý các sai phạm nếu có
- Tham gia tổng hợp, phân tích và đóng góp ý kiến hoàn thiện và phát triển sản phẩm, dịch vụ của website Batdongsan.com.vn;
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên;- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc và quan hệ khách hàng;
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và điều phối công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
- Nhiệt tình, trách nhiệm, năng động và sáng tạo;
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
- Tin học thành thạo, tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương $500 - $800- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty đầu tư công nghệ và truyền thông internet hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.