Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, hỏi thăm khách hàng về thái độ nhân viên và dịch vụ tại cửa hàng và phòng bảo hành.- Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, chế độ bảo hành và dịch vụ công ty
- Tiếp nhận khiếu nại và xử lý khiếu nại
- Xin thông tin khách hàng, cập nhật trên hệ thống
- Gọi điện check gian lận từ các bộ phận khác chuyển sang
Yêu cầu
- Giới tính: Nữ- Độ tuổi: 22 -25 tuổi
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý khiếu nại
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các trung tâm bán lẻ, dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội để phát huy tối đa khả năng làm việc của bản thân;- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Đãi ngộ khác : Lương tháng thứ 13, nghỉ mát, team building..