Mô tả công việc
- Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng để đưa ra kế hoạch marketing online cho sản phẩm Topica Native.- Vận hành và tối ưu kênh các kênh quảng cáo (Facebook, Instagram, Google, Email…) để đạt được KPI theo mục tiêu.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
- Trao đổi, đóng góp ý kiến với leader trực tiếp để giúp đạt được mục tiêu chung của team.
- Tham gia các dự án phát triển kênh Marketing Online.
Yêu cầu
- Nam/nữ, tuổi từ 21 – 25 tuổi.- Yêu thích công việc Marketing Online, có định hướng học hỏi phát triển sâu về Marketing Online trong ngắn hạn ít nhất 6 tháng tới, có đam mê với start up là một lợi thế.
- Đã từng tham gia vào một phần trong quy trình Marketing online: phân tích sản phẩm, thị trường, viết content, thiết kế, set up quảng cáo trên các kênh MKT online như Facebook, Google, Zalo……. Trong đó có kinh nghiệm set up quảng cáo là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ- Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương theo năng lực. Thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.
- Thu nhập từ 3-5 triệu/tháng.
Cơ hội thăng tiến
- Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện "đai đen" về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo Đông Nam Á.
- Đánh giá lên nhân viên chính thức khi có đủ năng lực. Luôn có hàng chục vị trí quản lý trống. Tuổi trung bình là 28, lãnh đạo trẻ nhất là 23. Nhân sự tăng 30%/năm.
- Trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh: AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum...Bill Gates và 3 Phó Thủ tướng đã tới thăm.
Được tự hào
- Đi đầu Đông Nam Á về công nghệ đào tạo: Trực tiếp xung trận, hoặc chỉ huy đầu não các cơ sở Thái Lan, Philippines, Singapore, Mỹ. Làm sếp của Tây, chứ không phải làm cho Tây. Luyện nói qua Google Glass đầu tiên thế giới; Mô phỏng 3D Second Life đầu tiên ĐNÁ; IPTV, Mobile. E-Learning theo xu thế của ĐH Harvard, Stanford,Maryland...
- 1000 Doanh nhân và hàng trăm GV Âu Mỹ giảng dạy: 1000 Doanh nhân và GV giảng dạy kiến thức thực tế; hàng trăm GV Âu, Mỹ luyện kỹ năng hội thoại sinh động. Mọi nhân viên TOPICA được gọi là thầy cô và tri ân 20/11.
- 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt: Tự hào với 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt; nhiều Thạc sĩ học tiếp với TOPICA; hàng trăm học viên nói tiếng Anh thành thạo. Các startup tốt nghiệp Topica FI đã nhận gần 10 triệu USD vốn đầu tư.
- "Pay It Forward": Văn hoá "Cho đi chưa cần nhận lại" ở khắp nơi: Nhân viên, sinh viên TOPICA tham gia từ thiện "Chia sẻ yêu thương" hàng tháng. Sinh viên khoá trên tổ chức ôn thi cho khoá dưới. Học viên TFI tài trợ hàng chục học bổng toàn phần cho khoá sau.
Được hết mình
- Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng chục ngàn người học tập tốt hơn. Sứ mệnh Topica có câu "Triệu người nâng trí tuệ".
- Thưởng: đập bàn sếp, bắt quả tang sếp, nhận mình không hiểu. -
Phạt: nịnh sếp. Nói thẳng: cuộchọp, trà đá, bàn tròn cuối kỳ. Sốc để ra giải pháp, chứ không dĩ hoà vi quý.
- Gắn bó như gia đình: Nhiều quản lý, nhân viên ra đi 3 tháng, 1 năm rồi lại trở về cống hiến. Hàng chục người đã gắn bó 6-7 năm kể từ ngày đầu thành lập. Nhiều đôi trẻ nên duyên (hay gỡ bom) trong đại gia đình TOPICAN.
- Work hard,Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.