Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng tại Datacenter của CMC Telecom:- Cấu hình, cài đặt, sửa lỗi, quản trị các server Windows, Linux, Mail Server, Web server
- Lên giải pháp tổng thể hệ thống công nghệ thông tin cho khách hàng
- Quản trị những hệ thống CNTT lớn theo yêu cầu của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc, có thể cao hơn mức quản lý- Cơ hội thăng tiến trong ngành nhân sự, mong muốn gắn bó lâu dài
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty / Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành CNTT hoặc liên quan- Chuyên sâu về mặt hệ điều hành, hoặc database, hoặc mail, hoặc firewall, hoặc network
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt. Chủ động, có trách nhiệm với công việc.
- Có chứng chỉ quốc tế MCSA, CCNA, CCNP, MCSE, Linux… hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm làm ở các công ty tích hợp hệ thống hoặc viễn thông, khả năng đọc viết tài liệu chuyên ngành là 1 lợi thế