Mô tả công việc
- Phân tích và đánh giá nhu cầu thị trường: Đánh giá và phân tích thị trường: biến động, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân đoạn thị trường, đề xuất sản phẩm dịch vụ kèm theo.- Tiếp nhận, phân tích , làm rõ và thống nhất các yêu cầu của khách hàng (thông tin từ nội bộ các bộ phận trong công ty và đối tác); lập tài liệu mô hình, giải pháp dựa trên yêu cầu đã thu thập được
- Phối hợp hoạt động với đội phát triển (kỹ thuật) và bộ phận liên quan trong việc phát triển các tính năng / tiện ích mới
- Đánh giá và đề xuất sản phẩm, dịch vụ của website; lên phương án cải thiện, tối ưu.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả sản phẩm, dịch vụ và đưa ra giải pháp nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.
- Hỗ trợ ,đưa ra các giải pháp xử lý các hình huống phát sinh trong quá trình triển khai của đội phát triển, nâng cao trải nghiệm của KH, người dùng.
- Nghiên cứu sản phẩm sau triển khai, tiến hành điều chỉnh khi cần thiết để hỗ trợ bộ phận kinh doanh triển khai.
- Quản lý backlog và tiến độ công việc của đội phát triển
- Báo cáo công việc theo tuần để theo dõi tiến độ.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng Lương, Thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực - thỏa thuận khi phỏng vấn- Hưởng các phụ cấp theo quy định (phụ cấp ăn trưa, laptop…);
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, Thưởng ngày lễ, Tết …;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có văn hóa đặc trưng;
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến;
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp đại học , chuyên ngành CNTT là một lợi thế- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực Digital marketing, có kiến thức về ngành bất động sản là một lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm,giải quyết vấn đề tốt.
- Chủ động nghiên cứu tài liệu tốt
- Đam mê, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc