Mô tả công việc
- Tìm hiểu và phân tích yêu cầu nghiệp vụ khách hàng;- Phân tích và đưa ra mô hình, giải pháp dựa trên yêu cầu đã thu thập được;
- Làm việc với Khách hành để làm rõ yêu cầu nghiệp vụ;
- Viết các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm, thiết kế giao diện mẫu (prototype);
- Tư vấn trên góc độ nghiệp vụ dựa vào các phân tích và nghiên cứu của mình;
- Truyền đạt nội dung, hỗ trợ các thành viên dự án, quản lý dự án để làm rõ yêu cầu của khách hàng cần đáp ứng;
- Hỗ trợ cho người dùng sử dụng sản phẩm và xử lý sự cố khi vấn đề xảy ra;
- Phát triển và quản lý các tài liệu đặc tả yêu cầu, hướng dẫn sử dụng, đào tạo,…
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực;- Tham gia phát triển, học hỏi với các dự án triệu đô, onsITe / công tác nước ngoài;
- Tham gia đào tạo và được đào tạo nghiệp vụ nâng cao;
- 15 ngày phép / năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;
- Lương tháng 13 và thưởng KPI;
- Xem xét tăng lương hàng năm;
- Bảo hiểm FPTCare cho bản thân và gia đình;
- Các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm;
- Khám sức khoẻ định kỳ;
- Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT.
Yêu cầu khác
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ;- Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành có liên quan;
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, trình bày tốt;
- Tư duy tốt về phân tích hệ thống;
- Có kiến thức về các phương pháp phân tích nghiệp vụ như Design and Modeling Tools;
- Có chứng chỉ BA là một lợi thế (không bắt buộc).