Mô tả công việc
- Kiểm tra và cập nhật đơn hàng, gọi điện thoại xác nhận thông tin đơn hàng;- Nghe điện thoại từ khách hàng, tư vấn và bán sản phẩm;
- Cập nhật đơn hàng vào hệ thống, ghi hóa đơn;
- Gọi chăm sóc khách hàng qua điện thoại bằng việc: hỏi thăm, lắng nghe, chia sẻ hoặc gợi ý cho khách các giá trị cộng thêm;
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng trên website, facbook, zalo…
- Báo cáo hằng ngày cho Quản lí;
- Các công việc khác theo phân công từ cấp quản lí nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.- Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ tốt, theo quy định của nhà nước và Công ty.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;- Mong muốn theo đuổi công việc bán hàng chuyên nghiệp;
- Sử dụng máy tính, internet thành thạo;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động, sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, telesales;