Mô tả công việc
- Tiếp nhận, khảo sát, thu thập yêu cầu về nghiệp vụ & quy trình từ các bên liên quan phục vụ phạm vi của dự án;- Tham gia phân tích & xem xét, phản biện các đề xuất của đối tác về yêu cầu và dữ liệu, mô tả quy trình nghiệp vụ, use cases, scenarios, phân tích nghiệp vụ, và quy trình dòng việc (business analysis, workflow analysis) để đưa ra lựa chọn phù hợp về nghiệp vụ, giao diện và tính năng;
- Xem xét các đề xuất của đối tác về mô hình dữ liệu, các mockups hay prototypes cho dự án; phản biện & tham mưu cho lãnh đạo dự án lựa chọn giải pháp phù hợp;
- Xem xét & phối hợp đối tác soạn thảo và hoàn chỉnh tài liệu nghiệp vụ thuộc phạm vi dự án
- Có khả năng tự lên kịch bản kiểm thử, tham gia kiểm thử chất lượng phần mềm, nghiệm thu sản phẩm trước khi thực hiện chuyển giao.
- Tham gia tìm hiểu, lựa chọn các giải pháp và ứng dụng công nghệ vào dự án.
- Hỗ trợ yêu cầu nghiệp vụ & xử lý yêu cầu người dùng.
- Tham gia đào tạo cho người dùng.
- Đảm bảo thực hiện đúng tiến độ công việc được giao.
- Lập các báo cáo công việc đã thực hiện trong ngày tới quản lý bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn.- Lương tháng 13 và chế độ phúc lợi.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
Yêu cầu khác
- Có kiến thức & kỹ năng cơ bản về CNTT: Cấu trúc phần mềm, cấu trúc dữ liệu, các công nghệ / ứng dụng / nền tảng CNTT.- Khả năng giao tiếp hiệu quả với đối tác triển khai, nhà cung cấp giải pháp, các nhóm nội bộ và các bộ phận khác để thu thập và trao đổi các yêu cầu nghiệp vụ / chức năng.
- Có tư duy tốt về phân tích hệ thống, phân tích hiệu suất.
- Có kỹ năng huấn luyện, đào tạo.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ, triển khai trong các dự án HRM, DMS, CRM từ 01 năm trở lên.