Mô tả công việc
- Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi
- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.
- Xử lý các khiếu nại, các vi phạm (cheat, hack, thiếu văn hóa) trên server, diễn đàn.
Yêu cầu
Ca tối : Từ 16h đến 22h hàng ngày.
Yêu cầu:
- Có nhiều kinh nghiệm về Game cũng như hiểu rõ bản chất, các tên gọi và ý nghĩa
- Có khả năng làm ca, nhanh nhẹn, làm việc dưới áp lực cao
- Biết chơi game online, am hiểu game và có quan hệ tốt với cộng đồng Gamers là lợi thế
- Sử dụng tin học thành thạo bao gồm các phần mềm ứng dụng văn phòng, Windows, Email
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt
- Được cung cấp trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho công việc.