Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng- Tư vấn và cung cấp thêm thông tin về các dịch vụ công ty cung cấp
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận về tình hình khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 4.500.000 VND – 5.500.000 VND- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm..., trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trải nghiệm môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp ĐH / CĐ / TC chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng,..- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng: Chăm sóc khách hàng, Telesales…
- Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ: kế toán, tài chính, ngân hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc