Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên cả online và offline- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ mPOS
- Tư vấn và cung cấp thêm thông tin về các sản phẩm, dự án hỗ trợ bộ phận Sales
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận về tình hình khách hàng
- Thông tin về công ty qua web: mpos.vn
Quyền lợi được hưởng
- Lương: từ 5-7 triệu + hoa hồng doanh số (tùy theo kinh nghiệm và năng lực)- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, chính sách lương thưởng của công ty
- Được tham gia các lớp đào tạo về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
- Cơ hội được phát triển, thăng tiến và gắn bó lâu dài
- Môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện
- Tham gia các câu lạc bộ: yoga, bóng đá,....
- Các chương trình teambuilding hàng năm, hoạt động xã hội...
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên về lĩnh vực Kinh kế, đầu tư, tài chính …- Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, lắp, không nói giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhẹn.
- Thông thạo địa bàn Hồ Chí Minh