Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lí và chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động của phòng Vận hành- Thực hiện phân công, giám sát, chỉ đạo và đánh giá các nhân viên trong phòng
- Trung gian & liên kết với các công ty dịch vụ vận chuyển, tổ chức giao nhận đơn hàng nhằm đảm bảo đạt yêu cầu về tiến độ và hiệu quả chi phí
- Tham gia xây dựng các quy trình có liên quan như quy trình xử lý đơn hàng, quy trình đổi hàng, hàng trả về, xuất kho...
- Chăm sóc, xử lý các yêu cầu của đối tác
- Xử lý phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, liên quan đến sản phẩm, dịch vụ vận chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh + Chế độ đãi ngộ hấp dẫn dành cho cấp quản lí- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc, thưởng lễ tết,..
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế- Đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc và 1 năm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận chuyển / thương mại điện tử / dịch vụ online
- Tiếng Anh giao tiếp
- Có khả năng bao quát và kiểm soát công việc chung tốt
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng xử lý tình huống phát sinh tốt.